Đường Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

MÔ TẢ:

  • Tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thông tin về các Dịch vụ của Phòng khám thông qua các kênh (Thoại, email, mạng xã hội,…)
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua các kênh.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề cần giải quyết của khách hàng tới Quản lý trực tiếp.
  • Thăm hỏi sức khỏe khách hàng sau khám/điều trị, nhắc lịch tái khám và ghi nhận ý kiến của khách hàng.
  • Tiếp nhận các thông tin về lịch hẹn khám từ các nguồn, hỗ trợ khách hàng đến phòng khám một cách tiện lợi nhất.
  • Đăng ký và thu phí khám bệnh cho khách hàng theo đúng quy trình của Phòng khám Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình liên quan đến Chính sách khách hàng của Phòng khám.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.


QUYỀN LỢI:

  • Tổng thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000 Phụ cấp ăn trưa: 25.000 vnđ/ngày.
  • Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc Được đóng BHXH sau 02 tháng thử việc.
  • Du lịch hằng năm Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ.
  • Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Trung tâm lên đến 100%


THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Sáng: 7h30 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h00. Nghỉ 01 ngày trong tuần.
  • Làm việc tại Trung tâm NeoMedic – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội
Liên lạc với chúng tôi
Chọn vị trí ứng tuyển
Zalo