Đường Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

MÔ TẢ:

  • Phát triển khách hàng từ danh sách có sẵn của Công ty hoặc từ cá nhân tự phát triển.
  • Liên hệ tư vấn qua các kênh (thoại, email, các trang mạng XH,…) và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám.
  • Tư vấn gián tiếp: thông qua hoạt động Chăm sóc khách hàng cũ, Khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận, giải đáp, tư vấn, theo dõi và giải quyết các vấn đề của Khách hàng).
  • Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp


QUYỀN LỢI:

  • Tổng thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000.
  • Phụ cấp ăn trưa: 25.000 vnđ/ngày.
  • Phụ cấp và thưởng khác theo đặc thù công việc Được đóng BHXH sau 02 tháng thử việc.
  • Du lịch hằng năm Thưởng cuối năm, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ.
  • Hưởng ưu đãi khám chữa bệnh cho bản thân nhân viên và người nhà khi khám tại Phòng khám lên đến 100%


THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Sáng: 7h30 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h00. Nghỉ 01 ngày trong tuần.
  • Làm việc tại Phòng khám đa khoa NeoMedic – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội.
Liên lạc với chúng tôi
Chọn vị trí ứng tuyển
Zalo